Tìm kiếm

TSUBAKI VIỆT NAM CHÍNH THỨC LÀ NHÀ TÀI TRỢ VÀNG TẠI NGÀY HỘI NÓN HỒNG 2023

Tiếp nối sự kiện kỉ niệm chặng đường 10 năm, Ngày Hội Nón Hồng 2023 sẽ là sự kiện tiếp theo đáng mong chờ nhất năm nay của BCNV. Đồng hành lan toả sức mạnh Nón Hồng 2023, BCNV công bố TSUBAKI VIỆT NAM – thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu Nhật Bản, chính thức trở thành Nhà tài trợ vàng, độc quyền ngành hàng chăm sóc tóc tại sự kiện.

Nhắc đến TSUBAKI là nhắc đến thương hiệu chăm sóc tóc khoẻ đẹp chuẩn Nhật Bản. Với mong muốn mang đến mái tóc được nuôi dưỡng khoẻ đẹp từ sâu bên trong, Tsubaki không ngừng nỗ lực nghiên cứu để phát minh ra những công thức cải tiến chất lượng, tập trung chăm sóc các mái tóc hư tổn. 

Hình ảnh vòng tròn đặc trưng trên sản phẩm thể hiện mái tóc khỏe đẹp hoàn hảo, TSUBAKI tin rằng dù bạn trong hoàn cảnh nào, bạn vẫn có quyền được làm đẹp và được tự tin tỏa sáng.  

Thành quả chiến dịch Thắt Lại Giấc Mơ Hồng 2022

Cùng chung một tinh thần thương yêu & trân trọng mái tóc người phụ nữ, TSUBAKI đã chọn đồng hành cùng Thư viện Tóc trong chiến dịch gây quỹ Thắt Lại Giấc Mơ Hồng từ 2019 . Mỗi sản phẩm Tsubaki bạn mua, bạn đã góp phần tết nên những bộ tóc trao tặng bệnh nhân ung thư vú, cùng chúng tôi thắt lại vẻ đẹp, sự dũng cảm, tình yêu và ước mơ cho những người phụ nữ đặc biệt. 

Đại sứ chiến dịch Thắt Lại Giấc Mơ Hồng 2023 của Tsubaki – Hoa hậu Ngọc Châu cùng các Chiến binh Hồng thực hiện bộ ảnh lan toả chiến dịch

Mạng lưới Ung Thư Vú Việt Nam chân thành gửi lời cảm ơn đến TSUBAKI VIỆT NAM bởi những đóng góp thiết thực cho hoạt động cộng đồng.

Và năm nay, TSUBAKI xuất hiện tại Ngày Hội Nón Hồng 2023 với vai trò chính thức là Nhà tài trợ vàng, độc quyền ngành hàng chăm sóc tóc tại sự kiện

Ngày Hội Nón Hồng 2023 là sự kiện đặc biệt và quy mô hơn so với các năm khác, vì năm nay BCNV đánh dấu cột mốc tròn 10 tuổi. Điểm nhấn chính của Ngày hội là giải chạy gây quỹ đầu tiên của Mạng Lưới Ung Thư Vú Việt Nam – PinkRun 2023, được tổ chức tại công viên văn hoá Đầm Sen (giá mua bibs chạy đã bao gồm vé vào cổng) 

100% lợi nhuận từ việc bán bibs chạy bộ sẽ được BCNV sử dụng nhằm thực hiện các hoạt động hỗ trợ miễn phí cho bệnh nhân ung thư như: tóc giả làm từ tóc thật, áo vú cho người đã phẫu thuật vú,…

Được gợi cảm hứng từ các runners đồng thời cũng là các Chiến binh Hồng của BCNV, PinkRun phát động một tinh thần mạnh mẽ: Chạy vì người tôi yêu – Run for beloved ones. Mỗi bước chạy là một lời cảm ơn, một tấm lòng cảm kích, một sự quan tâm, một lời cam kết luôn sống hết mình vì người mình yêu, trước hết là người thân và rộng lớn hơn là tiếp sức các bệnh nhân can đảm bước qua 2 chữ “ung thư”.  

Ngày Hội Nón Hồng 2023 nhận được sự tham gia của những người đẹp nổi tiếng trở thành Đại sứ lan toả sự kiện.

Không những thế, ngày hội sẽ có gian hàng cắt tóc hiến tặng với sự tham gia của tất cả các cây kéo chuyên nghiệp từ Mạng lưới Salon Tóc Hồng của BCNV. 200 suất tầm soát ung thư vú miễn phí cũng là món quà mà BCNV dành tặng cho khách tham gia. 

Đến với Ngày Hội Nón Hồng 2023, TSUBAKI sẽ đem đến các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp, phù hợp với nhiều mái tóc.

ĐẶC BIỆT, tại gian hàng Tsubaki, sẽ có nhiều phần quà đặc biệt hấp dẫn đợi bạn rinh về. Doanh thu bán hàng trong ngày hội cũng sẽ được Tsubaki tiếp tục đóng góp vào quỹ Thư viện Tóc của BCNV .

ĐĂNG KÍ THAM GIA NGAY >> https://pinkrun2023.com/ 

NGÀY HỘI NÓN HỒNG 2023 – RUN FOR BELOVED ONES
Ngày 29/10/20235h00 – 16h00
Công viên Văn hóa Đầm Sen – 3 Hoà Bình, Phường 3, Quận 11, TP.HCM
—–
Nếu ở xa, bạn cũng có thể đóng góp hỗ trợ Ngày Hội thông qua:
Tài khoản Sacombank: 060172526295
Chủ tài khoản: Công ty TNHH Doanh nghiệp xã hội Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam
Ghi chú chuyển khoản: Tên – SĐT – NHNH2022 (VD: Nguyen To An 0123456789 NHNH2023)

Sự kiện được cập nhật liên tục trên Fanpage BCNV: Mạng lưới Ung Thư Vú Việt Nam – Breast Cancer Network VietNam