Tìm kiếm

Gần 200 người hiến tóc tại sự kiện tổng kết “Thắt lại giấc mơ hồng”

Ngày 2.7, 187 người đã đến hiên tóc trực tiếp tại sự kiện hiến tóc và tổng chiến dịch “Thắt lại giấc mơ hồng” do BCNV và TSUBAKI tổ chức.

187 người ở nhiều độ tuổi khác nhau đã hiến tóc tại sự kiện tổng kết “Thắt lại giấc mơ hồng”. Ảnh: BCNV

Sự kiện tổ chức tại Q.7, TP.HCM với 187 người ở nhiều độ tuổi khác nhau tham gia hiến tóc. Có bé 8 tuổi đã hiến tóc 1 lần. Và đây là lần thứ 2 bé hiến tóc cho bệnh nhân ung thư. Có bạn từ nhỏ đến lớn chỉ nhờ cha mẹ cắt tóc tại nhà, đến hiến tóc cũng là lần đầu tiên “ra đường” cho thợ cắt. Cũng có trường hợp: “Em cứ cạo hết tóc chị. Lấy được càng nhiều cho bệnh nhân càng tốt. Này là ý định của chị, lâu rồi”.

Nhiều khoảnh khắc đáng nhớ đã được ghi lại để tổng kết sau 1 tháng kêu gọi (20.5 – 20.6) chiến dịch Thắt lại giấc mơ hồng. Sau chiến dịch:
🎗️ Hơn 1.400 lọn tóc từ khắp nơi gửi qua đường chuyển phát
🎗️ 187 người tham gia sự kiện hiến tóc ngày 2.7 tại TP.HCM
🎗️ 500 triệu đồng đã được trích từ việc bán sản phẩm của TSUBAKI trong thời gian diễn ra chiến dịch. Số tiền này được sử dụng để gia công các bộ tóc mới
🎗️ 166 bộ tóc mới đang trên đường đến với các bệnh nhân ung thư tại các cơ sở y tế trên cả nước

Bé 8 tuổi và hiến tóc đã 2 lần. Ảnh: BCNV

Tại sự kiện, chị Nguyễn Thủy Tiên, đồng sáng lập và điều hành BCNV thay mặt ban tổ chức, gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã góp sức vào chiến dịch Thắt lại giấc mơ hồng: “Điều chúng ta đang làm không chỉ mang lại cho người đang sống cùng ung thư niềm vui mà còn là niềm hy vọng và lớn hơn thế rất nhiều. Đó là những điều chúng ta không thể đo đếm được và không thể quy đổi thành tiền”.

100 bộ tóc đã được trao đến Bệnh viện Chợ Rẫy ngày 1.7. Ảnh: BCNV

Trong 166 bộ tóc được làm từ chiến dịch, 100 bộ đã được gửi đến Bệnh viện Chợ Rẫy vào ngày 1.7. Và 66 bộ tiếp theo sẽ được chuyển đến bệnh viện có khoa ung bướu trên cả nước và sẽ được BCNV cập nhật trong thời gian sớm nhất.